top of page
Search
  • danangsale

Top các kiểu đồ bộ vải lanh đẹp không nên bỏ qua

Các kiểu đồ bộ vải lanh là mẫu đồ luôn được chị em yêu thích khi mặc ở nhà. Bởi sự nhẹ nhàng, mềm mại và thoáng mát. Loại vải này luôn được người dùng đánh giá cao vì chúng còn có nhiều màu sắc và khá bền. Hãy cùng Danangsale điểm qua các kiều đồ bộ vải lanh đẹp đang được ưa chuộng hiện nay.

Đồ bộ mặc nhà vải lanh tay bèo sexy

Mẫu đồ dành cho những cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm. Kiểu dáng dễ thương, được thiết kế áo thắt eo cùng quần đùi ngắn giúp tôn dáng người mặc. Thiết kế rộng rãi, thoải mái với chất liệu vải mềm mại thể hiện sự nữ tính. Bạn có thể mặc ở nhà hoặc đi ngủ đều rất tiện lợi.



Xem sản phẩm tại đây:

Đồ bộ vải lanh quần đùi áo sát nách

Một trong các kiểu đồ bộ vải lanh đẹp khá xinh xắn với những họa tiết ngộ nghĩnh. Áo được thiết kế kiểu 2 tầng mặc cùng quần đùi, chất liệu vải lanh cao cấp chính là ưu điểm của bộ trang phục này. Nếu là một tín đồ của vải lanh thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu đồ này.



Xem sản phẩm tại đây:

Mẫu đồ bộ vải lanh mát mẻ mặc nhà

Đồ bộ nữ vải lanh form rộng với áo sát nách và quần đùi tối ưu sự thoải mái cho người mặc. Chất liệu mát mẻ, co giãn tốt, dễ dàng vận động rất được ưa thích trong mùa hè oi ả này. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em đang săn lùng đồ ngủ mát mẻ và dễ mặc trong những ngày nắng nóng này.



Xem sản phẩm tại đây:

Set đồ bộ quần lanh phối áo thun

Một set đồ vô cùng trẻ trung khi kết hợp quần lanh cùng với áo thun. Nghe có vẻ không hợp lý cho lắm nhưng hãy thử mặc lên người bộ trang phục này xem. Chắc chắn bạn sẽ bất ngời đấy. Quần dài với màu sắc và họa tiết đơn giản nhưng hài hòa sẽ khiến người mặc trông tươi tắn hơn. Áo thun với 2 màu cơ bản là trắng và đen đem lại sự thoải mái và dễ chịu khi mặc.



Xem sản phẩm tại đây:

Trên đây là các kiểu đồ bộ vải lanh đẹp mà các chị em không nên bỏ qua. Hy vọng sẽ giúp chị em có thêm nhiều mẫu đồ bộ đẹp mặc ở nhà. Nếu đang tìm một địa chỉ mua đồ bộ chất lượng và uy tín thì hãy liên hệ với Danangsale.

DANANGSALE có nhiều mẫu mã đa dạng, mang lại nhiều phong cách dịu dàng, đáng yêu, tôn dáng cho chị em kể cả khi ở nhà: đồ bộ kiểu nữ, đồ bộ ren, những kiểu đồ bộ may dễ thương, đồ bộ thời trang, đồ bộ thun, đồ bộ lửng, đồ bộ phi bóng, đồ bộ pijama... Với chất lượng và giá tốt nhất thị trường.

>>> Xem thêm:

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

52 views0 comments
bottom of page