top of page
Search
  • danangsale

Tồng hợp những mẫu áo len nữ xinh xắn, thời thượng nhất 2023

Áo len nữ họa tiết hoa xinh yêu



Nếu bạn cảm thấy những chiếc áo len nữ có tông màu nền đơn sắc có phần quen thuộc rồi thì có thể đổi mới cá tính thu đông với mẫu áo len họa tiết hoa xinh yêu nhé. Những cô nàng tuổi teen sẽ thích màu sắc và họa tiết nổi trội thành ra áo len có họa tiết hoa thêu dịu dàng và trẻ trung thế này sẽ giúp sắc đông phát triển thành tươi tỉnh hơn. Với hình dáng áo len có form dài và hơi rộng đủ để giữ ấm thân thể, kết hợp họa tiết hoa duyên dáng sẽ làm nổi bật chiếc áo, thích hợp với các cô nàng giới trẻ diện tới trường hay hò hẹn cùng nhóm bạn, còn các cô nàng "bánh bèo" tuổi đôi mươi cũng có sĩ diện mẫu áo này để đến công sở nhé.

Áo len hình động vật ngộ nghĩnh

Với chiếc áo len họa tiết bạn có thể chọn những kiểu áo có họa tiết thú cưng, động vật ngỗ nghĩnh đáng yêu để liên kết với quần jeans hay chân váy tùy thích. Nếu chiếc áo len thuần tuý có màu sắc trung tính vốn thể hiện nét nữ tính dịu dàng thì họa tiết động vật được thêm vào sẽ tạo ra nét chấm phá lạ mắt, tạo nên sự thu hút mới lạ khó đụng hàng đấy. Mẫu áo len dễ nhìn này thích hợp với các nàng teen girl trẻ trung và tinh nghịch, chỉ cần dễ dàng mix cùng set quần jeans là đủ tạo ra set đồ dạo phố ngày đông cực chất rồi. Nhưng đừng quên set giày thể thao hay ankle boots kèm theo nhé.

Áo len dệt kim

Lúc những cơn gió mùa thu đã đến thì các cô gái có thể thêm vào tủ đồ nhà mình những mẫu áo len dệt kim đa kiểu dáng và phong cách nhé. Với chất liệu ren hoặc sợ tơ thiên nhiên dệt thành, tạo cảm giác dễ chịu ko quá dày, kết hợp áo len dệt kim cùng váy lụa mỏng vẫn có thể giúp bạn giữ ấm cơ thể trong những buổi dạo phố đêm hôm vào mùa thu lộng gió. Chiếc áo len dệt kim nhẹ nhàng này có thể mix cùng nhiều món đồ khác nhau để phục vụ phong cách thời trang dạo phố hay công sở ấn tượng. Không những vậy, bạn có thể biến tấu chiếc áo len này thành khăn choàng thời trang để phục vụ sự phá cách cho trang phục của mình.

Áo len cắt xẻ phần cổ áo hay cổ tay duyên dáng

Nếu bạn cảm thấy "ngán" những mẫu áo len truyền thống tay dài dáng suông thông thường thì hãy phá cách với mẫu áo len phong cách có phần cut out ở cổ áo hay cổ tay nhé. Bạn có thể chọn kiểu áo len dáng dài cut out phần vai hay ho để mặc như chiếc váy mùa thu hoặc tha hồ mix áo len cách điệu này với những vật phẩm thời trang đa dạng như: Quần short, skinny, quần legging da bóng,.... Chỉ cần biến hóa kiểu dáng một chút thôi là bạn có ngay kiểu áo len độc đáo và quyến rũ thế này rồi. Bạn có thể sử dụng mẫu áo len cũ trong tủ đồ nhà mình để sáng tạo nhiều mẫu áo len cut out sành điệu nhé.

Áo len dài trơn ôm body cổ tròn



Bạn có sĩ diện đẹp và dễ dãi ko cần mix&match cầu kỳ với mẫu áo len tay dài trơn ôm body cổ tròn thế này đây. Là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thu đông của các quý cô, bạn chỉ cần mix mẫu áo len dáng dài cao nhã với quần legging kèm theo đôi giày boot cá tính là có ngay bộ cánh thời trang chẳng thể chuẩn hơn. Giữa ngày thu đông lạnh lẽo, một cô nàng diện mẫu áo len dáng dài có họa tiết nổi bật với legging và boot sẽ là tâm điểm chú ý của mọi người. Nếu muốn set đồ thêm ấn tượng thì có thể nhấn nhá thêm phụ kiện mũ len hay khăn choàng tùy thích nữa nhé.

Áo len sọc kẻ

Kiểu áo len sọc kẻ nhiều màu sắc sẽ góp phần đem đến phong cách thời trang thu đông tươi tắn và thú vị, giúp các cô gái có sĩ diện thư thái với "xì tai" ấn tượng. Set đồ đơn giản kết hợp chiếc áo len kẻ sọc với quần jeans thời trang sẽ tạo ra sự ấm áp và nhẹ nhàng cho các cô gái, thường phù hợp với các cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh hơn là bạn gái bụ bẫm. Bên cạnh đó, các cô nàng "tròn trịa" vẫn có sĩ diện đẹp tự tin với mẫu áo len kẻ sọc dọc phong cách và chú ý mix đồ dễ dãi đừng thêm vào nhiều phụ kiện để trông thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Tham khảo ngay các sản phẩm khác của DanangSale tại:

5 views0 comments
bottom of page