top of page
Search
  • danangsale

Những mẫu đồ vest trẻ em 3 món đẹp và sang trọng nhất

Updated: Mar 5

Những bộ áo vest trẻ con vừa tao nhã vừa phong cách có thể diện trong những dịp quan trọng như lễ, tết, sinh nhật,... Bởi thế, việc chọn lựa đồ vest trẻ em sao cho phù hợp là vấn đề được khá nhiều ba má ân cần lúc tết Nguyên đán đang kề cận.

Hôm nay, DanangSale sẽ gợi ý với bạn những mẫu áp vest trẻ em đẹp và sành điệu nhất thích hợp để mặc dịp tết sắp tới. Hãy cùng tham khảo và chọn sắm cho bé yêu nhà bạn bộ áo quần vest trẻ con chuẩn nhất nhé.

Top 7 mẫu áo vest trẻ con đẹp và sang trọng



Bộ vest nhỏ trai từ 1-10 tuổi gồm 1 áo vest tay ngắn và quần xà lỏn

Bộ vest bé trai này toát lên vẻ quyền quý nhưng mà vẫn ko kém phần năng động, thích hợp với những nhỏ trai hiếu động và muốn mặc những bộ đồ dễ chịu nhất để chạy nhảy, vui chơi trong những ngày đầu 5 mới. Thành phầm gồm một áo vest trẻ em nam tay ngắn và quần cụt.


Chất liệu cấu hình thành nguyên bộ là vải túp xiu Hàn Quốc cao cấp rất mềm mại và thoáng mát. Riêng áo vest được may hai lớp kĩ lưỡng và có form cực chuẩn. Quần lưng thun giãn nở tạo cảm giác cho nhỏ dễ chịu nhất lúc mặc. Thành phầm có size đủ cho nhỏ trai từ 10 tháng - tám tuổi (cân nặng từ 8kg - 26kg).

Bộ vest 3 món sành điệu cho bé gái từ 3-15 tuổi

Nếu đang tìm sắm đồ vest mặc tết cho bé gái thì bộ vest ba món chính là chọn lựa tuyệt vời cho các tía má. Sản phẩm này có thiết kế khá đặc trưng gồm áo vest ngoài hai cúc, quần short và áo yếm kèm bên trong. Diện bộ vest 3 món này ko chỉ toát lên vẻ cao sang cho các bé gái từ ba - 15 tuổi nhưng vẫn đảm bảo sự điệu đà, nữ tính và màu đỏ tươi mới hết sức thích hợp để mặc trong các dịp như Tết, sinh nhật, …


Không giống với những mẫu đồ vest chất liệu thô cứng trên thị phần, đồ vest 3 món cho bé gái do DanangSale cung ứng có chất liệu thun giãn nở, mềm mại và thoáng mát. Bộ vest này có hai màu đỏ và đen. Do vậy, tùy vào sở thích của bé, cũng như sự kiện nhưng bé mặc nhưng mà thầy u có thể tuyển lựa màu sắc phù hợp nhất.

Bộ vest ba cụ thể cho nhỏ trai từ 2-10 tuổi màu vàng nâu

Diện bộ áo vest trẻ em phong cách Hàn Quốc vàng nâu chàng trai nhà bạn lập tức lôi cuốn mọi ánh nhìn bởi vẻ lịch lãm và cao sang. Thành phầm gồm áo vest tay dài, áo vest gile bên trong và quần dài cho nhỏ. Chất liệu túp xi cao cấp thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên dù là đồ vest nhỏ cũng có thể mặc cả ngày nhưng mà vẫn ko cảm thấy bí bách, bết dính mồ hôi.


Với mẫu áo vest này nhỏ có thể mặc đi chơi, đi chúc tết, đi sinh nhật đều rất phù hợp. Sản phẩm có đủ size số cho nhỏ trai cân nặng 12kg - 37kg.

Bộ vest nhỏ trai CAO CẤP màu đỏ đô

Nếu muốn biến chàng trai tí hon nhà bạn biến thành bạch mã hoàng tử ai nhìn cũng yêu dịp tết này thì hãy chọn mua ngay bộ vest nhỏ trai cao cấp màu đỏ đô của DanangSale cửa hàng.


sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu túp xi cao cấp thoáng mát, mềm mại, mang lại cảm giác thư thái khi mặc. Bộ vest trẻ con này gồm áo vest tay dài, áo vest gile bên trong và quần dài cho bé. Thiết kế màu đỏ đô sang chảnh rất phù hợp để diện trong ngày tết Nguyên đán. Có đủ size số cho các nhỏ trai cân nặng từ 8kg - 40kg.

Bộ vest ba chi tiết cho nhỏ trai màu XANH HỌA TIẾT



Thêm 1 lựa chọn nữa dành cho quý phụ huynh đang tìm mua áo vest trẻ con để con mình diện dịp tết Nguyên đán năm nay ấy là bộ đồ vest ba cụ thể cho nhỏ trai màu XANH HỌA TIẾT. Ko chỉ gây chú tâm với màu xanh họa tiết khá ấn tượng, mẫu đồ vest trẻ con này còn được cấu tạo từ loại vải túp xi cao cấp nhập khẩu nên thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

Bộ vest gồm áo vest tay dài, ghile và quần dài, áo may 2 lớp dựng form chuẩn. Các bé trai từ tám – 26kg đều mặc vừa.

Bộ vest 2 cúc MÀU TRẮNG cho nhỏ trai từ 3-12 tuổi

Bạn muốn chàng trai bé bỏng nhà mình trở thành “bạch mã hoàng tử” vạn người mê dịp tết này? Sét vest cao cấp cho nhỏ trai từ 2-12 tuổi với chất liệu túp xi Hàn Quốc cao cấp, vest hai lớp, dựng form chuẩn đang được bán tại DanangSale cửa hàng là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm gồm áo vest tay dài, áo bên trong và quần dài cho bé. Màu trắng của bộ vest vừa tôn da nhỏ yêu vừa sang chảnh và nhã nhặn nên thích hợp để mặc trong mọi tình cảnh. Từ các dịp sinh nhật, đi chơi, đặc thù là đi du xuân, chúc tết đầu năm mới đều rất phù hợp.

sắm áo vest nam trẻ con ở đâu giá tốt, nhiều mẫu mã?

Bên trên là gợi ý sáu bộ áo vest trẻ con đẹp và mode nhất ngày nay đang được rất nhiều quý phụ huynh lựa chọn chúng tôi. Bạn muốn chọn bộ vest nào cho bé yêu nhà mình? Tại DanangSale bạn có thể tìm thấy nhiều chủng loại mẫu đồ vest đẹp cho cả nhỏ trai và nhỏ gái, đủ màu sắc, kiểu dáng và size số cho bé từ 10 tháng tới 12 tuổi.

Mẫu vest trẻ em 3 món bảnh bao

Maẫu vest 3 món cho bé là sản phẩm mà các ông bố bà mẹ không thể nào bỏ qua nếu đang có ý định sắm cho bé.



Tham khảo ngay các sản phẩm khác của DanangSale tại: https://danangsale.vn/thoi-trang-tre-em/ao-so-mi.html


41 views0 comments
bottom of page