top of page
Search
  • danangsale

Bật mí cách phối đồ với áo khoác len nữ xinh xắn, dễ thương

Thường thì mọi người biết tới áo len với vai trò là áo mặc bên trong. Ngoài ra, thực tế cho thấy nó hoàn toàn có thể dùng làm áo khoác ngoài. Mới bắt đầu chớm thu, thời tiết bất ngờ phát triển thành se lạnh thì đây là kiểu áo len phù hợp nhất dành cho nàng. Vậy, làm thế nào để diện áo khoác len đẹp nhưng vẫn ấm áp trong thời tiết se se như thế này? Cùng DanangSale đi tìm những cách phối đồ với áo khoác len chuẩn fashionista các nàng nhé!

Điểm mặt các loại áo khoác len được săn đón nhiều nhất


1 trong những ưu điểm của áo khoác len ấy là khả năng phối đồ cực ăn ý. Bất kỳ outfit nào cũng đều thích hợp trong cách phối đồ với áo len này. Đặc biệt là sự nhẹ nhàng và duyên dáng mà nó đem lại càng làm cho các nàng mê đắm. Cùng điểm mặt 4 loại áo khoác len được các nàng săn đón nhiều nhất nhé!

Phối đồ với áo khoác len lửng

Đây được xem là kiểu áo khoác len nữ nhưng bất kể người nữ giới nào cũng sở hữu một chiếc trong đời? Nếu bạn là cô gái thích thú sự dễ ợt và không quá cầu kỳ thì chiếc áo khoác này chính là sự tuyển lựa hoàn hảo để bạn diện vào những ngày đông giá lạnh. Không cần phải chần chừ chọn lựa quá nhiều, bởi bất kỳ y phục nào đều có thể “kết thân” cùng áo khoác len lửng cơ bản này.

So với dáng áo dài thì áo khoác len lửng ko kén chiều cao người mặc và đặc thù dễ mix đồ. Nó có thể được mix theo nhiều cá tính không giống nhau. Khi thì năng động, khỏe khoắn với cách phối đồ với short jean và áo thun, lúc lại điệu đà, nữ tính cùng váy đầm liền duyên dáng. Cách phối đồ với áo khoác len lửng tuy chẳng hề khó, mà để phối làm sao cho hợp thời trang nhất thì bạn thiết yếu gu thời trang thật tinh tế.

Phối đồ với áo khoác len mỏng

Cứ mỗi độ thu về là những chiếc áo khoác len mỏng lại được chị em phụ nữ săn lùng ráo riết. Kiểu áo này không những đẹp và thanh lịch nhưng nó còn rất dễ mặc cũng như liên kết với các y phục khác. Với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, điệu đà thì chắc chắn áo khoác len mỏng là style bạn chẳng thể bỏ lỡ trong mùa thu.

một chiếc áo khoác len mỏng nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cực kỳ thư thái trong những ngày thời tiết không quá lạnh. Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác len mỏng còn có thể thích hợp với mọi lứa tuổi không giống nhau. Dù bạn đang là cô nàng học trò thơ ngây, hay một quý cô công sở tinh tế, dù bạn đang còn thanh xuân hay đã bước sang tuổi đứng tuổi, thì kiểu áo này vẫn luôn phù hợp.

Cách phối đồ với áo khoác len dáng dài

Bạn dạng dáng dài của chiếc áo khoác len khá hấp dẫn và trông cực thời thượng. Nó khiến các chị em “phát cuồng” bởi vừa tôn dáng lại vừa có thể giữ ấm thân thể, thật quá tuyệt vời?

Nhờ mẫu mã đa dạng, màu sắc cuốn hút cùng độ “siêu dễ tính” nên cách phối đồ với áo khoác len dáng dài cũng trở nên rất phong phú. Nó tùy thuộc vào sự thông minh và sở thích của mỗi người và bạn sẽ chẳng hề lo lắng nhiều đến việc “đụng” phong cách với người khác.

Phối đồ với áo khoác len dáng dài form thụng

Đây chính là kiểu áo khoác len nữ nổi trội nhất trong mùa thu đông những năm mới đây. Với phần vai được thiết kế rộng hơn so với thân thể của các cô gái, chiếc áo khoác này sẽ cực thích hợp với những cô gái yêu quý sự thư thái.

tiên tiến, trẻ trung, cute và năng động là những gì chúng ta cảm thu được ở chiếc áo len dáng dài form thụng này. Bạn có thể biến tấu chúng bằng cách phối cùng những vật phẩm thời trang đình đám khác như đầm slip dress, chân váy công chúa, quần jean rách, hay phối theo cá tính giấu quần cùng quần short. Bề ngoài của nàng trông có đôi phần biếng nhác mà lại hết sức thời thượng ấy.

hai. Tiết lộ 13 cách phối đồ với áo khoác len dài

Đầm xòe dài tay

Đầm xòe dài tay không chỉ dành riêng cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Nói một cách chính xác hơn thì tất cả mọi cô nàng đều hợp với những chiếc váy xòe này. Việc liên kết đầm xòe với khoác len, đặc trưng là những chiếc áo khoác len mỏng dáng dài đem lại cho các nàng sự thư thái, tự tin và một vẻ đẹp vô cùng hiện đại.

một chiếc đầm xòe dài tay mix cùng áo khoác len giúp nàng không những giữ được những nét đẹp trong trắng, nhẹ nhàng của mình nhưng còn càng khiến cho nàng phát triển thành thướt tha hơn rất nhiều. Chọn lựa thêm những phụ kiện đồng hành như một vài giày cao gót hay một chiếc túi xách là cách thức để bạn có 1 set đồ tuyệt vời.

Áo thun cổ cao

Khó có vật phẩm nào có thể đánh bật được địa điểm của áo thun cổ cao trong lòng các bạn gái. Đặc biệt là khi trời vào đông, áo thun cao cổ là món đồ chẳng thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Ngoài sự năng động, trẻ trung thì áo thun cao cổ còn được thích thú nhờ khả năng biến hoá cực kỳ nhiều chủng loại trong bất kỳ cảnh ngộ nào và với bất cứ phong cách nào.

Chỉ cần liên kết một chiếc áo khoác len cùng áo thun cao cổ, bên dưới mix chiếc chân váy tùy thích thôi nàng đã có 1 set đồ vừa mới lạ, cá tính, lại hết sức năng động rồi ấy. Các nàng nhất định không nên bỏ dở vật phẩm này đâu!

Áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ phối đồ sành điệu cùng áo khoác len dáng dài

Kể diễn ra từ xuất hiện, áo len cổ lọ chưa bao giờ là lỗi mốt. Trong tiết trời Thu Đông có nắng nhẹ, mix áo len cổ lọ với những chiếc áo khoác len là cách chọn lựa phối đồ hoàn hảo, vừa bảo đảm đủ ấm lại vẫn rất thời trang.

Vẫn là sử dụng những công thức mix đồ thông dụng, nhưng mà chúng ta lại có thể dễ ợt "hô biến" chúng thành những bộ cánh độc nhất vô nhị của riêng chúng ta. Điều quan trọng ở đây là những kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, hoa văn nhưng bạn chọn. Nếu chọn gam màu sặc sỡ như màu cam thì chỉ cần áo len trắng mặc bên trong là đã toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng rồi đấy nhé.

Chân váy dạ dài

Cách phối đồ với chân váy dài cùng áo khoác len là một công thức mix đồ thích hợp với nhiều dáng người.Với đặc điểm khá mềm mại, cardigan lúc kết hợp cùng chân váy dạ dài lại bỗng dưng trở nên ấn tượng và khỏe khoắn đến lạ. Một tẹo đối lập nhau giữa hai vật phẩm này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị. Đây cũng được xem là tuyệt chiêu hack chiều cao cực chuẩn cho các cô nàng đó.

Chỉ cần khéo léo chọn lựa hoạt tiết, màu sắc và phụ kiện đi kèm thích hợp, các nàng đã dễ dãi biến hóa công thức chung này thành nhiều phong cách khác nhau, đem lại cho cô nàng diện mạo mới mẻ và thanh nhã.

Áo len mỏng


Áo len mỏng phối áo khoác len dáng dài

Với thời tiết có nắng ấm và ko quá lạnh của mùa thu thì bạn chưa cần dùng đến những chiếc áo len dày dặn hay những chiếc áo choàng len lớn sụ. Với thời tiết mát mẻ, se se lạnh thì những chiếc áo khoác len, kiểu dáng dễ ợt phối cùng áo len mỏng bên trong là sự chọn lựa hoàn hảo cho cô nàng lúc xuống phố.

Chân váy dài xẻ tà đùi

Chân váy xẻ tà đùi là món đồ thời trang quyến rũ và trẻ trung mà các cô nàng mê tít, đặc trưng là các quý cô công sở. Diện chân váy xẻ tà đùi kết hợp cùng áo khoác len trình bày sang trọng và gu thời trang sành điệu của mình.

ko chỉ những chiếc chân váy bút chì nhưng mà hiện nay, thiết kế xẻ đùi còn được các các kiến trúc sư thời trang đưa vào các dáng váy voan, váy dạ, hay maxi dáng dài, thành ra các nàng có thêm nhiều sự chọn lọc lúc phối chân váy dài xẻ tà đùi cùng áo khoác len.

Biến tấu một chút cùng phụ kiện là nàng đã có 1 set đồ thời thượng, siêu chất và trông bạn sẽ giống một fashionista đích thực.

Quần jeans

Quần jeans phối đồ sành điệu cùng áo khoác len dáng dài

Áo khoác len + áo thun + quần jean + giày sneaker là set đồ vô cùng được ưa chuộng vào những ngày trời se lạnh. Quần jeans và áo thun được coi là cách phối đồ với áo khoác len khá bình thường cho cô nàng phong cách, năng động.

Những ngày thu se lạnh, sẽ không quá khó hiểu khi ra đường bạn bắt gặp hình ảnh những cô nàng cá tính diện combo áo thun, quần jean và khoác trên mình chiếc áo len dài tha thướt nhìn vừa đáng yêu lại rất cá tính đúng không?

Tham khảo ngay các sản phẩm khác của DanangSale tại:


10 views0 comments
bottom of page