top of page
Search
  • danangsale

4 món thời trang sành điệu dành cho chị em văn phòng

Cụm chị em hay nói đùa cùng với nhau rằng văn phòng giờ đây không những khu vực làm công việc, khu vực góp sức cho những đam mê, đột phá sáng tạo nữa, mà từ khi nào đã trở thành một sàn diễn thời trang “ngầm”, khu vực mỗi một người lại đưa ra những cá tính ăn mặc khác biệt, dẫu quy định về thời trang văn phòng thì vùng nào thì cũng xuất hiện.

Tưởng đùa và lại hóa nghiêm túc! Bởi mặc đẹp thời nay chẳng các nhằm phiên bản thân cảm giác thoải mái tự tin hơn trong giao tiếp mà trong các công việc, nắm giữ một bề ngoài đẹp mắt, biết phủ lên mình những bộ cánh hợp thời, hợp hoàn cảnh cũng sẽ giúp mọi thứ thuận lợi, trơn tru hơn.

Nếu cũng nằm giữa những chị em coi trọng sự việc thời trang phòng công sở, quý vị chớ nên bỏ qua các trang phục sau đây. Chúng khẳng định sẽ là chiếc chìa khóa mặc đẹp của các bạn xuyên suốt thời gian tới:

1. Áo len nữ

Dược thiết kế với co giãn, ôm gần kề lấy dáng người 1 cách vừa khít cũng như đặc biệt là các mặt đường kẻ đầy sắc tố xen kẹt cho nhau, kiểu áo len nữ “hot” nhất thu đông trong năm này chẳng các dễ dàng mix cùng các âu phục công sở giống như quần âu, chân váy bút chì, chân váy midi mà còn tạo cho tất cả những người mặc cảm giác trẻ trung, tươi trẻ hơn nhiều. So với áo len đơn sắc, áo len kẻ không rõ sẽ “trụ” được bao lâu vào cuộc đua tàn khốc, nhưng ít nhất, chúng tiếp tục khiến cho bạn mặc đẹp xuyên thấu mùa lạnh năm nay cho đến mùa xuân năm sau.



2. Sơ mi kiểu "sang chảnh"

Nghe hơi kiểu cách và xa lạ nhưng trong thực tiễn khi là các áo sơ mi nữ đẹp theo kiểu từ thời nữ hoàng Victoria sẽ phổ cập từ rất lâu. Có chăng chỉ cần mùa lạnh trong năm này, khi xu thế ăn vận khép kín cổng cao tường trở lại, kiểu sơ mi này giành được rất nhiều thiện cảm của phái nữ.

đối với chị em phòng công sở, một điều cực may mắn là kiểu sơ mi kín bưng này lại phù hợp tuyệt đối. Với phong cách thiết kế cổ cao, cổ bèo ôm trọn lấy phần cổ của phái đẹp, sơ mi nữ hoàng vừa giúp giữ ấm những ngày gió về, lại tạo nên nét thanh lịch cũng như sang trọng đối với những ai chuộng phong cách thướt tha, tiểu thư.



3. Áo khoác màu camel

lý do rất đơn giản, màu camel đem tới cảm xúc thanh lịch, lại giúp cho người mặc trở nên hồng hào, tươi sáng, đặc biệt phù hợp với thiên nhiên và môi trường công sở. Sắc tố đó cũng rất giản đơn tính trong việc lựa chọn những màu sắc đi kèm, xứng đáng được coi là màu thời trang “vạn người mê”. Vậy cho nên cùng với nữ công sở không có điều kiện để sở hữu đủ 1001 kiểu áo khoác đẹp ngoài kia, một trong những chiếc áo khoác màu camel cũng đủ nhằm bảo toàn phong độ mặc đẹp.

4. Chân váy kẻ dáng thon dài

các item hình tiết kẻ rất dễ “gây nghiện” ngày đông cũng như chân váy kẻ cũng không ngoại lệ. Mùa đông này, nữ công sở nên lựa chọn cho bản thân những kiểu chân váy dáng dài, họa tiết kẻ cùng với tông màu trầm để dễ bề phối đồ, lại nhằm tạo ra cảm giác êm ấm. Để không ngừng hiệu quả thời trang, một chiếc áo len ngăn nắp và gọn gàng cùng một đôi bốt cổ ngắn là đủ nhằm quý khách đến công sở vừa ấm vừa sang.

3 views0 comments
bottom of page