top of page
Search
  • danangsale

Top 4 các kiểu đồ bộ cho người trung niên

Tuổi trung niên cần phải đằm thắm hơn, nền nã hơn, thậm chí là phải thay đổi phong cách thời trang phóng khoáng sang phong cách sang trọng, trưởng thành là điều mà hầu hết các quý cô ở tuổi trung niên đều hướng đến. Không chỉ những bộ trang phục đi làm, dự tiệc mà ngay cả việc lựa chọn các kiểu đồ bộ cho người trung niên cũng cần được quan tâm nhiều hơn.

Hãy cùng Danangsale điểm qua các kiểu đồ bộ cho người trung niên đẹp nhất hiện nay

Đồ bộ thun cotton quần dài áo ngắn tay đơn giản

Đầu tiên phải kể đến mẫu đồ bộ dành cho những người phụ nữ thích đơn giản. Mẫu đồ này rất thích hợp để mặc ở nhà vào mùa đông khi được thiết kế quần dài hơi ôm. Chất liệu vải thun cotton mềm mại luôn đem lại sự thoải mái cho người mặc. Set đồ cũng có các màu khác như đỏ trầm, xanh dương, hay tím.



Xem sản phẩm tại đây:

Kiểu đồ bộ pijama cho người trung niên

Nếu là một quý cô ưa thích sự đơn giản, không cầu kỳ hoặc nhiều họa tiết thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Mẫu đồ pijama phối nơ với kiểu dáng đơn giản, may từ chất vải phi lụa mềm mịn, óng ánh sẽ giúp cho người phụ nữ trở nên duyên dáng hơn. Cũng có rất nhiều màu sắc cho các quý cô dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.



Xem sản phẩm tại đây:

Mẫu đồ bộ quần dài tay ngắn Tole hoa

Sau một ngày làm việc mệt mỏi trở về nhà thì chắc hẳn các chị em ai cũng muốn khoác lên mình những bộ trang phục nhẹ nhàng, thoải mái. Mẫu đồ bộ Tole hoa sẽ rất phù hợp cho quý cô mặc ở nhà khi được thiết kế form rộng, đặc biệt ở chỗ chất liệu vải lanh tole rất mát và không bị nhăn. Đây chắc chắn sẽ là một trong cách kiểu đồ bộ cho người trung niên được ưa chuộng vào ngày hè.



Xem sản phẩm tại đây:

Set đồ đùi mặc ở nhà vải kate

Thêm một mẫu đồ mát mẻ để các quý cô diện khi ở nhà vào mùa hè oi ả. Thiết kế của bộ trang phục cũng khá trẻ trung với họa tiết hoa nhí và màu sắc hài hòa. Một set đồ bộ cho các bà nội trợ làm việc thoải mái mà không sợ gây khó chịu khi mặc.



Xem sản phẩm tại đây:

Như vậy là chúng ta đã điểm qua các kiểu đồ bộ cho người trung niên đang thịnh hành và được mua rất nhiều hiện nay. Hy vọng sẽ giúp chị em lựa chọn được cho mình những mẫu đồ bộ ưng ý nhất. Để tìm kiếm nhiều hơn các mẫu đồ bộ đẹp mặc ở nhà hãy truy cập ngay vào Danangsale.

DANANGSALE có nhiều mẫu mã đa dạng, mang lại nhiều phong cách dịu dàng, đáng yêu, tôn dáng cho chị em kể cả khi ở nhà: đồ bộ kiểu nữ, đồ bộ ren, những kiểu đồ bộ may dễ thương, đồ bộ thời trang, đồ bộ thun, đồ bộ lửng, đồ bộ phi bóng, đồ bộ pijama...

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

118 views0 comments
bottom of page