top of page
Search
  • danangsale

Top các kiểu đồ bộ mặc ở nhà đẹp cho cô nàng sành điệu

Nếu bạn là một cô nàng sành điệu thì chắc chắn không thể thiếu được các kiểu đồ bộ mặc ở nhà đẹp trong tủ đồ đúng không nào. Không chỉ trải chuốt mỗi khi ra đường mà với phụ nữ hiện đại thì ngay cả ở nhà cũng cần phải đẹp. Hôm nay, Danangsale sẽ chia sẻ đến bạn các kiểu đồ bộ mặc ở nhà đẹp để bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.

Các kiểu đồ bộ mặc ở nhà đẹp

Bộ mặc nhà lửng ống rộng phối áo dây

Set đồ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đó là mẫu đồ mặc nhà với thiết kế quần lửng và áo dây. Một bộ đồ rất thích cho những cô nàng thích vẻ đẹp dễ thương không kém phần quyến rũ. Áo có thiết kế 2 tầng với kiểu cách mởi và vô cùng xinh xắn. Bộ đồ này được may từ vải voan lụa rất nhẹ nhàng, mềm và mát mẻ thích hợp để bạn mặc vào mùa hè.



Xem sản phẩm tại đây:

Mẫu đồ bộ đẹp đùi thun thái

Mẫu đồ bộ đùi thun thái với các họa tiết và màu sắc hết sức đáng yêu chắc chắn sẽ đốn tim các bạn nữ. Với mẫu đồ bộ này bạn có thể vừa mặc ở nhà, vừa mặc đi chơi đều phù hợp. Sản phẩm có chất liệu thun Thái cao cấp rất mềm và mát sẽ luôn khiến bạn thoải mái và dễ chịu khi mặc.



Xem sản phẩm tại đây:

Đồ bộ lửng thun họa tiết vịt Donald

Mẫu đồ bộ lửng họa tiết vị Donald là một trong các kiểu đồ bộ mặc ở nhà đẹp được săn đón nhiều nhất. Được thiết kế áo tay lỡ dáng dài cùng quần lửng ôm giúp tôn vóc dáng người mặc. Cực kỳ tiện lợi khi bạn có thể mặc bộ đồ này ở mọi nơi không chỉ mặc ở nhà. Vào những ngày nắng nóng thì việc chọn một mẫu đồ thun như thế này là quá hợp lý.



Xem sản phẩm tại đây:

Đồ bộ thu đông dài tay Burberry

Set đồ bộ dành cho mùa thu đông được thiết kế dài tay bo ở ống tay và ống chân. Mẫu đồ bộ này phù hợp cho các bạn gái mang đi chơi hoặc ở nhà sẽ rất năng động và thoải mái. Chất liệu vải dày dặn sẽ giúp giữ ấm tốt hơn cho bạn vào những ngày se lạnh. Màu sắc bộ đồ cũng rất nhẹ nhàng, dễ mặc và đặc biệt là không kén tông màu da.



Xem sản phẩm tại đây:

Lời kết

Như vậy là chúng ta đã vừa điểm qua các kiểu đồ bộ mặc ở nhà đẹp. Hy vọng sẽ giúp các cô nàng có thêm nhiều sự lựa chọn với những bộ trang phục mặc ở nhà để luôn xinh đẹp dù bất cứ ở đâu.

DANANGSALE có nhiều mẫu mã đa dạng, mang lại nhiều phong cách dịu dàng, đáng yêu, tôn dáng cho chị em kể cả khi ở nhà: đồ bộ kiểu nữ, đồ bộ ren, những kiểu đồ bộ may dễ thương, đồ bộ thời trang, đồ bộ thun, đồ bộ lửng, đồ bộ phi bóng, đồ bộ pijama...

Xem thêm

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

47 views0 comments
bottom of page