top of page
Search
  • danangsale

5 Cách phối áo sơ mi với chân váy công sở đẹp, thanh lịch nhất

Updated: Aug 10, 2023

Cách phối áo sơ mi với chân váy công sở đẹp, phong cách

1. Phối áo sơ mi trắng với chân váy bút chì

Đây là một cách phối áo sơ mi cổ trắng cổ điển với chân váy bút chì. Áo sơ mi trắng sẽ tôn vinh tổng quan của trang phục và tạo ra vẻ ngoài chuyên nghiệp. Nên chọn áo sơ mi ôm sát người và chọn chân váy vừa vặn để tạo dáng thanh lịch.


cách phối áo sơ mi với chân váy công sở

2. Áo sơ mi họa tiết với chân váy công sở màu đen

Để tạo sự thú vị và cá nhân hóa trang phục, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi họa tiết như chấm bi, kẻ sọc hay hoa văn in. Kết hợp áo sơ mi này với một chiếc chân váy công sở màu đen cơ bản để tạo ra sự cân bằng giữa các yếu tố trong trang phục.

3. Phối áo sơ mi pastel với chân váy màu tối

Một cách khác để tạo ra một bộ trang phục thú vị là phối áo sơ mi màu pastel như hồng nhạt, xanh trời hay vàng nhạt với chân váy màu tối như đen hay xanh đậm. Kết hợp màu sáng và màu tối sẽ tạo ra hiệu ứng hài hòa và tạo sự tương phản.

4. Phối áo sơ mi dài tay với chân váy midi hoặc maxi

Đối với những ngày lạnh hơn, bạn có thể phối áo sơ mi dài tay với chân váy midi hoặc maxi. Điều này sẽ tạo ra một trang phục sang trọng và đẹp mắt, phù hợp cho công việc văn phòng hoặc các sự kiện chuyên nghiệp.

5. Chọn phụ kiện phù hợp

Bổ sung trang phục của bạn bằng những phụ kiện như giày cao gót, túi xách và trang sức phù hợp. Những phụ kiện này sẽ tạo điểm nhấn và hoàn thiện bộ trang phục của bạn.

Lời kết

Điều quan trọng hơn hơn hết chính là bạn hãy chọn những mẫu áo sơ mi và chân váy phù hợp với dáng người và phong cách cá nhân của bạn.

Xem nhiều hơn tại:


37 views0 comments
bottom of page