top of page
Search
  • danangsale

Những cách tạo dáng với váy dài cực dễ thương khi chụp ảnh

Diện váy dài để chụp hình được rất nhiều cô nàng lựa chọn, bởi những chiếc váy dài luôn đem lại sự nhẹ nhàng, duyên dáng. Để giúp bạn có được những tấm hình ấn tượng, Danangsale sẽ gợi ý cho bạn những cách tạo dáng với váy dài cực xinh.

Tung nhẹ váy bay trong gió

Đây là cách tạo dáng với váy dài cơ bản và đơn giản nhất mà cô nàng nào cũng đều làm được. Với cách tạo dáng này, bạn hãy nhìn thẳng vào ống kính và nở một nụ cười thật tươi, tỏa ra được cảm giác hành phúc. Còn nếu muốn có một bức hình deep hơn, bạn có thể nghiêng người, giả vờ cuối mặt. Một lưu ý nhỏ khi tại kiểu dáng này đó là bạn nên tung tà váy thật nhẹ nhàng, gió sẽ giúp tà váy bung rộng.



Cách tạo dáng với váy dài chụp từ đằng sau lưng

Nếu bạn có một phần vai lưng đẹp, đừng quên tận dụng nó để có những bức hình thật đẹp từ phía sau. Hãy chọn những chiếc váy dài hở lưng. Nếu chỉ quay lưng thôi thì có vẻ đơn điệu quá phải không? Vậy thì bạn có thể quay mặt mình sang phải hoặc trái, góc mặt bạn cảm thấy đẹp nhất ấy. Rồi giả vờ nhìn xa xăm và người chụp cứ việc bấm máy.



Đứng nghiêng để gió thổi bay tà váy

Nếu chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc tạo dáng với váy dài, thì hãy áp dụng cách tạo dáng này. Chọn thời điểm nào đó có gió biển nhẹ, bạn chỉ việc đứng bên bờ biển và để gió tung bay tà váy. Để 2 cánh tay bớt thừa thãi, hãy dùng một tay giơ lên làm động tác che nắng. Và nhớ là hãy dùng tay không hướng về ống kính nhé!



Một tay cầm váy, một tay che nắng

Một gợi ý về cách tạo dáng với váy dài tiếp theo cho nàng đó là kiểu che nắng vô cùng thần thái. Tuy nhiên khi chọn kiểu chụp này cần phải đảm bảo là trời có nắng nhé. Để bức ảnh trở nên đẹp và chân thực hơn. Với cách này,m bạn chỉ cần dạo bước, một tay cầm tà váy và một tay còn lại giơ lên che nắng. Một lưu ý nhỏ là khi cầm tà váy thì bạn nên cầm nhẹ và dịu dàng nhé.

Xoay người để váy xõa tự nhiên

Điểm cộng của chiếc váy dài đó là độ rũ và xờ tự nhiên. Không cần quá cầu kỳ trong lúc tạo dáng, bạn chỉ cần tận dụng một không gian thật đẹp, thật mơ mộng, xoay người nhẹ để váy bồng bềnh là được.



Hy vọng những chia sẻ về các cách tạo dáng với váy dài trong bài viết này sẽ hữu ích với các cô nàng đang chuẩn bị đi du lịch. Chúc bạn chọn được một chiếc váy thời trang nữ thật đẹp và có được những bức hình thật ấn tượng.

Xem thêm:

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

94 views0 comments

Comments


bottom of page