top of page
Search
  • danangsale

Đầu xuân, nên diện đồ gì ở chốn công sở?

Mùa đông đã qua, mùa xuân đã tới, cũng chính là lúc chúng ta nói lời chia tay cùng với áo dạ, áo phao, áo len, áo lông hoặc quần da, quần nỉ, quần len.

Người ta thường bảo ngày xuân êm ấm, trăm hoa đua nở. Vế sau thì không rõ đúng hoặc sai nhưng còn vế đầu, e rằng còn có nhu cầu xem lại.

tưởng như khi là mùa mát dịu nhất trong năm nhưng lúc này, thời tiết lại khá ẩm ương, lúc se lạnh như mùa thu, khi lại nóng bừng giống như mùa hạ, để cho các thiếu nữ chẳng biết nên mặc gì đi làm để vừa bảo vệ sức khỏe thể chất, vừa dễ chịu lại vừa mềm dịu nhất.

Dưới đây là một vài gợi nhắc mặc đẹp với quần áo công sở dành cho những chị em còn lo âu trong các ngày bàn giao đợt ẩm ương này:

1. Mặc nhiều lớp mỏng thay vì một lớp dày

Với hiện trạng thời tiết lạnh vào sáng sớm và chiều tối, nóng về buổi trưa như thế này, nếu như bạn chỉ mặc một lớp phục trang dày cộp thì e rằng không mấy phù hợp. Thay cho một cái áo len, váy len cổ lọ dày cũng như ấm nhưng chỉ cung cấp được lúc sáng sớm thoát ra khỏi ngôi nhà và lúc tối muộn khi về, quý khách nên mặc 2-3 lớp quần áo mỏng dính nhẹ, như là áo ngắn tay mix cùng chân váy rồi có thêm chiếc áo khoác ngăn nắp, không thiếu ấm mà vừa dễ dàng cởi bớt ra khi nắng lên.

Khi ở nhà, bạn đừng quên chọn những bộ đồ mặc nhà tay dài, vải dày một chút, vừa giúp bạn giữ ấm những lúc ngủ.



2. Lựa chọn áo khoác dáng ngắn thay cho dáng thon dài

đến giờ phút này, có lẽ rằng các chiếc áo khoác dáng thon dài cũng như dày dặn nên ở yên vị tại ngăn tủ cao nhất được rồi. Mùa xuân chưa hẳn là thời gian để diện độc một chiếc áo thun hay sơ mi đi làm việc nhưng cũng khó mà phủ lên mình nào áo dạ, áo da dáng thon cao. Không dừng lại ở đó, nữ công sở nên tìm đến những hình tượng áo khoác dáng ngắn, dáng lửng, vừa khiến người mặc trông thanh thoát, linh động hơn, lại thuận tiện đối phó cùng với tình hình thời tiết thay đổi chóng bên hơn nhiều.



3. Ưu ái làm từ chất liệu nhẹ nhàng, thấm hút những giọt mồ hôi

Thời tiết hơi nồm ẩm đặc thù của mùa xuân đòi hỏi phái nữ phải ưu ái những loại phục trang với cấu tạo từ chất mềm mại, mỏng tanh nhẹ cũng như hút hơi mồ hôi, đặc biệt là những nữ công sở thường ngồi lâu trong công sở bức bí. Đã tới khi nói lời chia tay cùng với áo dạ, áo phao, áo len, áo lông hay quần da, quần nỉ, quần len.

ngày xuân là thời điểm thích hợp để diện những cái váy dài bằng lụa bay bổng, áo cánh kiểu cách bằng chiffon, quần vải dài mướt mịn hay chân váy midi, maxi xếp tầng xếp lớp nhưng sờ nhẹ như chưa. Chỉ đơn giản là vài item cơ bản như thế thôi khi là nữ công sở sẽ có khả năng mặc đẹp cũng như điệu suốt cả tuần đi làm rồi đấy!

4. Chọn màu sắc, họa đồ sáng chóe

đợt đông, chị em thông thường có tình cảm với các trang phục màu buổi tối, trầm để không nghỉ cảm xúc ấm áp. Nhưng khi mùa xuân đến, để chưa đến nỗi stresss giữa kiểu thời tiết biến chuyển gọn thế này, quý khách hãy chọn mặc những sắc tố và hình tiết tươi vui để mặc đi làm việc. Chúng tiếp tục đem đến cảm giác thăng bằng, mát dịu cho tất cả bạn lẫn kẻ đối diện suốt cả ngày dài, như là khi là bạn sẽ chuẩn bị sẵn sàng tuyên chiến với việc ẩm ương lúc nóng lúc lạnh của ngày xuân, không chút kiêng nể!

3 views0 comments
bottom of page