top of page
Search
  • danangsale

Cách phối áo với chân váy bút chì đẹp miễn chê

Phối áo với chân váy bút chì làm sao cho thật đẹp, thật chuẩn thì không phải cô nàng nào cũng biết. Với kiểu dáng ôm sát khoe vòng 3 và vòng 2 gợi cảm cùng đôi chân dài, chân váy bút chì có thể biến hóa linh hoạt khi được mix cùng những kiểu áo khác nhau. Vậy chúng ta nên phối áo với chân váy bút chì như thế nào? Hãy để Danangsale gợi ý cho bạn những cách phối đồ đẹp cùng chân váy bút chì.

Chân váy bút chì với áo thun trẻ trung

Kết hợp áo thun và chân váy bút chì sẽ giúp cho các cô nàng có một vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Bạn có thể mix cùng nhiều kiểu áo thun khác nhau như áo thun trắng, áo in hình hoặc họa tiết,… Hoặc nếu bạn muốn phá cách một chút thì có thể thử nghiệm với áo thun oversize cá tính. Đừng quên nhấn nhá thêm cho set đồ bằng những phụ kiện như giày cao gót, sandal, túi xách, vòng cổ,…



Xem sản phẩm tại đây:

Kết hợp áo sơ mi cùng chân váy bút chì

Áo sơ mi và chân váy bút chì là hình ảnh chuẩn mực của các cô nàng công sở. Bên cạnh áo sơ mi trắng cơ bản, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi có họa tiết đa dạng hoặc các kiểu áo ren dài tay, áo phối bèo,… Và đương nhiên một phụ kiện không thể thiếu trong cách phối này đó là một đôi giày cao gót mũi nhọn. Chắc chắn set đồ sẽ giúp bạn tỏa sáng và nổi bật cả ngày.



Xem sản phẩm tại đây:

Phối áo len với chân váy bút chì

Thêm một chút điệu đà với chân váy bút chì và áo len khi tiết trời trở lạnh. Set đồ này sẽ giúp bạn thêm tự tin và trẻ trung hơn, đồng thời còn có thể giữ ấm rất tốt cho cơ thể. Một lưu ý nhỏ khi áp dụng cách phối này là bạn hãy chọn một chiếc áo len vừa vặn với cơ thể để cân đối hơn.



Xem sản phẩm tại đây:

Mix chân váy bút chì và áo trễ vai

Sự kết hợp giữa áo trễ vai với chân váy bút chì sẽ giúp cho bạn có thêm sự quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều. Đừng quên diện set đồ này nếu có buổi hẹn đi chơi cùng người yêu nhé. Bạn có thể khéo léo khoe được đôi vai nõn nà của mình. Giày cao gót cùng túi xách là những phụ kiện ăn ý nhất với set đồ này.



Xem sản phẩm tại đây:

Áo tank top và chân váy bút chì

Vào những ngày hè oi ả, cách mix chân váy bút chì với áo tanktop sẽ giúp bạn vô cùng thoải mái, mát mẻ. Cách phối áo với chân váy bút chì này đem lại cho bạn một phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Ngoài những set chân váy và tanktop có màu sắc trung tính, nhã nhặn thì bạn có thể ứng dụng style color block (màu tương phản) để phá cách hơn, tạo nên nét thú vị cho bộ đôi thời trang này.



Xem sản phẩm tại đây:

Trên đây là những cách phối áo với chân váy bút chì cực đẹp. Hy vọng sẽ giúp các chị em có thêm nhiều ý tưởng phối đồ với chân váy bút chì hay ho để luôn làm mới phong cách thời trang của mình.

DANANGSALE đã chuẩn bị sẵn hàng trăm mẫu chân váy công sở đẹp... với nhiều kiểu dáng như chân váy dài, chân váy ngắn, chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy bút chì, chân váy đen... được thiết kế trên nhiều loại chất liệu cao cấp như chân váy jean, chân váy ren... Các mẫu chân váy đẹp, chân váy công sở tại shop DANANGSALE sẽ mang lại cho bạn diện mạo tự tin, thanh lịch trong bất cứ hoạt động nào, khi đi chơi cũng như khi đi làm.

Xem thêm

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

17 views0 comments

Comments


bottom of page